Giới thiệu

Công ty CP Dược Công nghệ cao Kota Interfarm được thành lập vào ngày 05/10/2017 hoạt động kinh doanh chính trong các lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thuốc thủy sản, chế phẩm sinh học… gồm chính là 2 thành viên

Bác sỹ Thú y Vương Trí Tài  chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thị trường thuốc thú y, thủy sản

Thac sỹ, Dược sỹ pha chế Trần Văn Cường – đã có trên 10 năm kinh nghiệm bào chế sản phẩm thuốc thú y, thủy sản

Nhận thức sâu sắc vấn đề tầm nhìn, sứ mệnh và tạo giá trị cốt lõi cho xã hội, định hướng phát triển sản phẩm chất lượng cao, lựa chọn phân khúc khách hàng chăn nuôi có kĩ thuật, chuyên nghiệp, theo hướng công nghiệp quy mô lớn. Ngay từ những ngày đầu, ban lãnh đạo công ty đã định hướng cần phải đổi mới công nghệ, đổi mới tư duy cách làm lấy phương châm “Sản phẩm khác biệt được khẳng định từ công nghệ” là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động và là tiền đề để Công ty vươn lên phát triển trở thành một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất thuốc thú y thủy sản và chế phẩm sinh học chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến xuất khẩu và cạnh tranh bền vững thời kỳ hội nhập.

Sản phẩm của Kota Interfarm mang lại giá trị kinh tế và hiệu quả điều trị bệnh cao phù hợp với mô hình chăn nuôi trang trại quy mô lớn, kỹ thuật hiện đại.

Với mục tiêu nâng cao thương hiệu và chất lượng, ngày 10/12/2018 công ty đã xậy dựng thành công và đi vào hoạt động nhà máy sản xuất đạt chuẩn theo quy định của Bộ Nông nghiệp. Nhà máy có địa chỉ tại An Thượng – Hoài Đức – Hà Nội chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, thuốc sát trùng cho thú y thủy sản mỗi năm cung ứng ra thị trường hàng trăm triệu sản phẩm khác nhau.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm công ty đã chọn nhiều đối tác uy tín để cung cấp nguyên liệu đầu vào. Sau nhiều năm hoạt động, Kota Interfarm đã có những bước phát triển đột phá về sản phẩm, nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng thường xuyên sử dụng trong các hệ thống chăn nuôi. Sản phẩm của công ty có độ phủ khắp các tỉnh thành trong cả nước với nhiều nhà phân phối, đại lý và hệ thống trại gia công lớn.

Hiện nay Kota Interfarm đã có đội ngũ nhân sự chuyên môn trình độ cao bao như Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sĩ Thú y trình độ cao, Cử nhân kinh tế, Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing… thường xuyên được tập huấn chuyên môn, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến 

Với mục tiêu là không ngừng phát triển hiện nay công ty đã có rất nhiều kế hoạch, mục tiêu định hướng phát triển khác nhau  để thu hút nguồn nhân sự chất lượng đưa thương hiệu thuốc thú y Kota interfarm thành đơn vị top đầu Việt Nam.